Bài Hot!, Wow!

Trải nghiệm

1. Đá bóng cùng bọn con trai dưới mưa
2. Gọi điện thoại cho 1 đứa con trai cùng lớp và nói “Tớ thích ấy”
3. Giả vờ là 1 người không có thật và viết thư làm quen với bạn cùng lớp
4. Diện quần áo mới để lội nước mưa ngập đường
5. Đối đáp bằng thơ trên mặt bàn với người không quen ở lớp khác
6. Ngồi gióng xe đạp để người yêu chở trong bão
7. Bí mật đạp xe theo một thằng con trai lạ hoắc về tận nhà để tìm hiểu tung tích
8. Trèo lên mái căn tin của trường và ngồi húp cháo một mình
9. Dừng xe công tác giữa đồng, bật đèn, bật nhạc, nhảy với đồng nghiệp
10. Yêu cầu và được chủ quán xếp bàn ghế, ô dù ra giữa trời mưa để ngồi ăn một mình với người mới quen
11. Lắng nghe người không quen biết than thân trách phận qua điện thoại từ 11giờ đêm đến 7 giờ sáng, liền tù tì.
12. Ngồi bất động vài phút trong triển lãm người nộm bằng sáp và tí nữa làm khách bỏ chạy..
13. Giải nhất cuộc thi Make-up của trường (dracula), mang nguyên bộ mặt đó đi chơi phố
14. Cùng một lúc đi “thám hiểm” Nairobi lúc nửa đêm với 2 người không biết nhau, 1 là triệu phú Hà Lan, 1 là kẻ cùng đinh xóm liều.
15. Hẹn hò đi chơi với người không quen biết,
16. ..và cưới người đó làm chồng
17. Sáng làm người mẫu ảnh, chiều được tài xế đưa đến tận xóm liều để dạy học
18. Ăn cơm uống nước sông Hồng dài hạn tại Bãi giữa
19.. trong suốt thời gian mang bầu
20. Tắm nước giếng đào đục như nước cà phê
21. … bằng tay không
21. 9 người nằm ngược xuôi như cá hộp trong một túp lều tàn giữa đồng không mông quạnh ở Châu Phi
22. Lập cập dậy từ 4 giờ sáng trong thời tiết lạnh như cắt ở Darjeeling để ngắm mặt trời mọc
23. Nghe tâm sự của một người lạ (đẹp trai!) suốt 3 ngày 2 đêm trên một chuyến tàu cô đơn ở Ấn Độ
24. Sống 1 tháng trong gia đình Hồi giáo cùng người yêu, nhưng phải giả vờ không biết nhau, sau đó bị phát hiện thì đã cao chạy xa bay!
25. Học bơi ở Zahedan, vùng đất biên giới của Iran, giáp Afghanistan và Pakistan
26. Đi lạc 1 mình giữa London lúc 2 giờ sáng
27. Thức dậy và nhận được 1 tờ giấy viết nắn nót about how much he cares.. để dưới khe cửa phòng (just a friend)
28. Viết một bức thư dài 30 trang giấy cho một cô bạn thân
29. Tự vẽ thiệp cưới dày 29 trang (cartoon story about us)
30. Khiêu vũ 2 mình giữa traffic jam ở TP HCM, dưới cơn mưa rào, giữa ban ngày
31. Nhảy lên xích lô với người đó và yêu cầu “đi thẳng”, “trái”, “phải” một cách không có chủ đích, để xem sẽ đến đâu!
32. Nhảy salsa 2 mình ở bãi đỗ xe
33. Khiêu vũ giữa đường dưới cơn mưa tầm tã … lúc 2 giờ sáng
34. Giả vờ thơ ngây trong một quán bar và hốt hoảng khi tất thảy các loại đàn ông đều như bị thôi miên (buồn và thất vọng, đàn ông thật dễ bị lừa, cái này mình chỉ thử 1 lần duy nhất). Đến giờ vẫn áy náy, xin lỗi các anh!
35. Nhảy zouklove
36. Ngồi vỉa hè uống trà đá lúc 2 giờ sáng
37. Cùng chồng vượt cạn (mỹ mãn)
38. Khi người ấy(s) tự dưng nhìn mình rồi rơi nước mắt lã chã
39. Cảm thấy mình đang ở địa ngục trần gian khi tất cả học viên của mình đều đang ôm nhau hoặc quằn quại khóc vì những câu chuyện đời của chính họ
40. ngắm nhìn những gương mặt đau khổ của các anh sau khi mình nói “I am married”, “I am 7 month pregnant” hoặc “I have to feed my baby”.., hi vọng sau này sẽ là “I am 70 years old” (hehhehe)
41. Trăn trở vì một người bạn không ưa mình. Sau đó khi đã ở xa hàng ngàn dặm, nhận được thư của người ta nói rằng “I am obsessed about you”. Mẹ kiếp. Mất ngủ nửa năm vì tương tư. Bây giờ vẫn chưa gặp lại.
42. Có một mối tình bắt nguồn từ việc quen nhau qua mạng
43. Quen một người qua mạng, không liên lạc trong 3 năm, sau đó gặp lại nhau ở một đất nước xa lạ.
44. Không biết phải phản ứng ra sao khi người yêu kể chuyện đã ngủ với người khác như thế nào (huhu hay hơ hơ?)

45. lần đầu tiên được một người đàn ông (lạ mặt) tán tỉnh rất lịch thiệp từ xa, lúc đó 16 tuổi, ngồi bờ Hồ một mình vì buồn, ở chiếc ghế đá cách mình vài mét là anh ấy.

46. đang nước mắt lưng tròng, vừa đi vừa ấm ức trách cậu bạn xưa kia đã vô tình thế nào, bỗng nhiên cậu ấy hôn mình đắm đuối, ngớ hết cả người.

47. cảm giác tủi thân và chỉ muốn tìm một lỗ nào đó để chui xuống khi được 1 người khác giới khen “em đẹp quá” (tưởng người ta đùa một cách ác ý).

48. Kìm chế lòng mình rất lâu, một ngày không chịu nổi nữa nên đành thú nhận “I love you”, và nhận được câu trả lời “I love you so, but tomorrow is Ramadan”!!!

49. Hỏi một chàng trai Pháp lạ mặt “Do you know French kiss?” và nhận được cái nhìn đắm đuối cùng câu trả lời “Yes!”… khi thực ra mình muốn hỏi về bộ phim French Kiss.

50. Chạy theo tàu hoả tiễn người bạn thân… và bỗng nhiên lần đầu tiên nghe cậu ấy nói “J’tame”

51. Cược tiền với người yêu là hắn ko thể “tiếp” tập 3, he won, lần đầu tiên I paid for sex, fun though!

52. Nuốt chửng buồng trứng xanh lè của con ếch vì phải làm vui lòng chủ nhà người Hà Giang hiếu khách

53. Học thổi khèn từ một anh người H’mong

54. Mơ màng tìm theo tiếng khèn réo rắt, đến nơi thì thấy tác giả đang thiêm thiếp ngủ, trong tay là cái đài cassette…

55. Dùng nến đun nước trong đĩa sắt, để ăn mì trong trường nội trú

56. Nằm im dưới gầm giường để trốn bà sơ đi kiểm tra kỷ luật các phòng

57. Nụ hôn đầu tiên trong đời, chiều 30 tết, như điện giật.

58. Bối rối vì biết người ta chuẩn bị cầu hôn mình một cách “bất ngờ”

59. Lần đầu tiên nói chuyện điện thoại với cậu bạn thân từ hồi 1 tuổi, sau 10 năm không liên lạc

60. Đọc thơ tình của ba mẹ viết cho nhau, mơ mộng về những đứa con “tương lai” (hehe)

61. Sợ sệt “phím” trước với papa về vụ điểm tổng kết hạng trung bình

62. Khám phá các ngõ ngách, chùa chiền của phố núi Sikkim với 2 anh bạn lạ mặt làm quen trong quán cà phê

63. Mải mê nhìn ngắm hàng hoá trong shopping mall của Bangkok từ 9 giờ sáng tới 9 giờ tối. Về nhà (bangkok) thì bố mẹ đang chuẩn bị báo công an tìm con mất tích. Mẹ càng điên tiết vì đi lâu thế mà… không mua gì cả.

64. Vẽ cô giáo theo lối châm biếm, cô bắt được, nhưng lại xúc động và cảm ơn mình (huhu cô ơi, xin lỗi cô, vì em đã nhanh tay xoá mấy chi tiết châm biếm đi rồi)

65. Được nêu tên trước lớp vì bị ghi sổ đầu bài 20 lần trong tháng.

66. Có thời gian chỉ thích mặc quần áo con trai, nén tóc, đội mũ ngược. Thế mà có đứa tưởng thật, còn khen anh nào đẹp trai thế.

67. Đến lớp với 1 cái mặt bị 20 nốt muỗi đốt.

68. Cả lớp nói chuyện riêng trong giờ văn, trừ mình đang tương tư nên cứ nhìn thầy giáo còn đầu óc thì nghĩ đến người ta. Tội nghiệp thày, tiết nào cũng chỉ nhìn mình và giảng bài, vì bọn trong lớp làm việc riêng hết.

69. Thằng lớp bên cạnh thù mình vì dám thưa với thày hiệu trưởng chuyện nó ném đá bọn con gái, nó mang 20 thằng nữa sang đánh hội đồng, không ngờ khi nó ra tay mình quăng nó mấy vòng rồi thả tay ra, nó bắn vào tường, hội của nó đứng vỗ tay hoan hô, hết.

70. Đánh trận giả với bọn con trai, những năm lớp 4, lớp 5

71. Cô giáo chủ nhiệm trìu mến hỏi: “Hôm qua bố em đến nhà cô chơi rồi về có nói gì không?”
“Dạ, bố em nói nhà cô như cái chuồng gà ạ”.
Sau đó vẫn còn có can đảm về kể nguyên văn với bố mẹ. Hai cụ nhìn nhau cười méo xệch.

Leave a Reply

