Đời..

Thật là vất vả..

Hôm nay mắt nhắm mắt mở phi đến số 1 Tràng Tiền để họp. Đến nơi mới biết lịch đã bị hoãn 2 tiếng. Đành ngồi cafe với anh Tùng, đạo diễn phim “Sự sống và cái chết trong thành phố”. Ngồi được 2 phút, anh phải vào họp. Còn mình ta với ta bên tách cafe đắng (thực ra rất nhiều sữa).

Cố nhấp thêm tí nữa, thấy không đủ kiên nhẫn ngồi một mình bên ly cafe, đành đứng dậy. Bà chủ quán tiếc cốc cafe đầy ự, liền đổ ra 1 cốc nhựa (ko có nắp) cho mình mang về.

“Em ngồi xe ôm mà, sánh ra mất”

“Không sao, sánh làm sao được, không uống phí lắm..!”

Mình hối hả bắt xe ôm, trên tay vẫn cầm cốc nhựa trong veo không có nắp.

“Thời buổi này vẫn có người vất vả thật! Còn không có cả thời gian để uống hết ly cafe!”

bác xe ôm vừa đi vừa thốt lên vẻ thông cảm. Còn mình, tự dưng thấy tủi thân, và rất ghen tị.

Leave a Reply

