Wow!

dion

Dion..

“Méo.. Con là con mèo. Mẹ cho mèo đi ngủ đi! Méo..”

Yêu thế. Bây giờ muốn bảo Dion làm gì đều phải gọi cậu là “Mèo Dino” hoặc “mèo con của mẹ” và y rằng Dion sẽ mở to mắt bẽn lẽn cười rồi “Méo..” một cái rất ỏn ẻn.

Nhân tiện đọc trên internet lại thấy mấy bài báo về tai nạn của trẻ con..

“..Đang tắm cho đứa cháu tầm 9 tháng tuổi, thấy điện thoại reo, ông Tình để cháu ngồi trong chậu quay vào nghe máy. Nghĩ cháu đã ngồi vững, hai tay có thể bám chắc vào chậu nên ông Tình để bé một mình trong chậu tắm để đi nghe điện thoại. Chỉ 2 phút sau quay trở lại, ông không ngờ, cháu mình đã úp mặt xuống nước, nhấc lên thì người tím tái và không còn thở nữa…”

Không biết là phải căn dặn thế nào cho hết nhỉ, sự chủ quan của bố mẹ.. Có ai biết là mình hoàn toàn tự trông và nuôi em bé đến tận 4 tháng tuổi mà ko có người giúp việc hay ông bà tham gia. Mỗi lần cần đi toilet đều phải mang con vào cùng chứ không dám để con nằm một mình mà không có người nhìn, kể cả khi con đang ngủ và nằm trong nôi rất an toàn.  Có điện thoại hoặc người gọi cửa thì đều phải bế con ra theo vì sợ mình mải mê 1 phút thôi cũng có thể có chuyện gì đó trở tay không kịp.

Leave a Reply

