Wow!

Một ngày đẹp trời..

Đã lâu lâu lắm, mới thấy thanh thản, bình ..tĩnh, và vui vẻ như thế này.

Một năm trôi qua đã có biết bao nhiêu sự kiện, cái nọ nối tiếp cái kia.. không bao giờ có thời gian để mình lắng xuống ..

Nói chuyện với Rob xong thì nhận ra một điều, muốn vui vẻ và enjoy thì phải ưu tiên những việc làm cho mình vui vẻ và enjoy.

Đi chơi nhiều hơn

Mua sắm nhiều hơn

Nghỉ ngơi nhiều hơn

Đi chơi nghĩa là đi chơi, không có máy tính bên cạnh.

Mua sắm nghĩa là không thấy ăn năn vì mình đang tự sướng, không thấy vội vàng vì người khác đang đợi.

Nghỉ ngơi có nghĩa là nghĩ về những niềm vui mình đang có, tận hưởng những thành quả do mình làm ra, cho phép mình không nghĩ về bất cứ lo toan gì cả..

Có dễ không? Tất cả nằm trong trí tưởng tượng của mình hết.

Bí quyết quan trọng nhất, là hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống, mong đợi nhiều sai phạm hơn và dành nhiều thời gian để khắc phục những sai phạm đó..

Leave a Reply

