Tình ái

Làm gái..

Nhân dịp người yêu đi vắng, tôi với nó ngồi tâm sự. Nó là một đứa con gái đầy tài năng, hấp dẫn, ở độ tuổi 30, rất mạnh mẽ và thông minh. Tôi cũng chẳng kém gì, một thời ngang dọc, hồ sơ ghi chi chít trên google, và bàn chuyện đông tây kim cổ, tranh luận đúng sai.. thì cũng đáo để lắm.

Loanh quanh thế nào, tôi bình phẩm về người yêu nó:

– Người yêu của mày hiền thật đấy. Có lẽ cần mạnh mẽ hơn một chút. Hiền quá thực ra không tốt!
– Ừ.. Hiền lắm.. Lúc nào cũng sợ làm tao mất lòng. Luôn luôn nhường nhịn!
– Thực ra, muốn người yêu mạnh mẽ thì mày cũng cần thỏ non một chút! Chứ mày cứ như hổ vồ, nó chả còn chỗ mà thể hiện!
– Tao không làm được!

Tôi với nó mơ màng. Cách đây 2 năm, tôi với nó luôn bụm miệng cười khi thấy mấy em gái mắt to môi đỏ chúm chím, chụp ảnh kiểu nai vàng ngơ ngác, gọi người ta là “ngu”. Một thằng bạn trai trong nhóm chúng tôi, khá hấp dẫn, luôn chết mê mệt những em như vậy. Bù lại, cậu bạn này thường bị tôi và nó mắng cho là “thích gái ngu”, “mắt chớp chớp, mồm đớp đớp”, chẳng có cá tính gì sất!

Đã có lần, tôi và nó quá bức xúc trước “sự đời” này, nên quyết tâm chơi cho cánh đàn ông một vố. Tôi với nó móc ngoặc với nhau, tối nay khi đi bar cùng cậu bạn kia, mắt sẽ chớp chớp, mồm sẽ đớp đớp.. xem lũ đàn ông phản ứng ra sao.

Không phải là tôi và nó không được cánh đàn ông để ý. Họ rất để ý và ngưỡng mộ là khác, nhưng đó là một sự ngưỡng mộ từ xa, nấp sau gốc cây, cột điện, ngưỡng mộ một cách rón rén và đầy sợ hãi. Xinh đẹp, cá tính, ăn mặc có gu, nhưng chúng tôi đối đáp thẳng thừng, không nể nang ai cả, mặt lạnh lùng khó gần, không dễ để cánh đàn ông bắt chuyện, và nếu có ai cả gan đưa đẩy chuyện trên trời dưới biển, sẽ nhanh chóng thấy rằng thà đừng.. dây vào còn hơn, vì chúng tôi có quá nhiều luận điểm. Đặc biệt, sẽ rất khó để đàn ông có thể mua được cho chúng tôi ly nước hay thậm chí được chúng tôi nhờ mở nắp chai Lavie. Tôi và nó, là dạng phụ nữ tự mình làm lấy tất cả, đàn ông không có chỗ .. dụng võ. Tôi và nó điểm lại những lần hẹn hò, yêu đương.. đa số chúng tôi là người chủ động. Hoặc các cậu bạn trai thường phải rất vất vả và lễ phép khi ngỏ lời.

Vậy là đêm nay, chúng tôi quyết định sẽ làm “gái ngu”. Để được một trận cười no bụng và xem cánh đàn ông dốt như thế nào. Cậu bạn của chúng tôi không biết chuyện này, cũng được mời cùng đi bar.

Bước vào quầy bar, như thường lệ, từ bậu cửa chúng tôi đã được cánh đàn ông để ý ngoái nhìn. Thay vì lạnh te như thường lệ, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm những hành vi đầu tiên của .. gái “ngu”. Đôi mắt mở to và long lanh dễ sợ, khuôn mặt dãn ra thay vì co lại, nét mặt có gì đó phảng phất sự ngạc nhiên, thích thú.. chúng tôi nhìn quanh và chớp chớp mắt nhè nhẹ, môi nhoẻn cười một cách thường trực.. Thật kỳ lạ, chúng tôi phát hiện ra ánh nhìn đắm đuối của những gã đàn ông đang ngồi la liệt và rải rác trong phòng.

Bước đi không thoăn thoắt như mọi ngày, chúng tôi chầm chậm và ra vẻ non nớt, sợ sệt.., khép nép bên thằng bạn. Quái lạ, khi quay sang, mặt chúng tôi tí nữa thì đập vào.. ngực nó. Cậu chàng ưỡn ngực từ bao giờ, dáng đi oai vệ và dường như cao to hơn mọi khi.

Tôi tí nữa thì phá lên cười, nhưng nhớ ra vai diễn, vội chúm chím, ngượng ngùng.

Cuối cùng thì cả ba cũng đã ngồi xuống bàn. Người đàn ông nước ngoài mang thực đơn đến và chào đón chúng tôi. Như thói thường, tôi sẽ chìa tay ra nhận thực đơn, mắt không thèm nhìn. Nhưng để làm tròn vai diễn, tôi nhìn thẳng vào mắt anh ta với ánh nhìn .. ngưỡng mộ, tưởng như đôi mắt tôi không thể to và tròn hơn, không thể nhiều nước và long lanh hơn được nữa. Tôi cười phụng phịu và lý nhí nói: “Tha…n..k.. y..o..uu…”, không quên cúi thấp mặt xuống để đôi mắt phải ngước lên trông đến tội nghiệp.. Người đàn ông đỏ mặt, luống cuống, rồi anh ta như bị hút chặt lấy, cứ loay hoay xếp cái nọ cái kia trên bàn, mắt không rời tôi với ánh nhìn rạng rỡ.

Liếc nhanh sang con bạn, nó đang quay mặt đi cười. Tôi cố hết sức để không sặc sụa theo. Với nét mặt “ngu ngu”, người tôi bỗng lỏng ra và ẻo sang một bên, đầu nghiêng nghiêng như muốn đổ. Tay chân bỗng như mềm oặt và rất rất cần sự che chở.. Một cảm giác vô cùng lạ lùng.

Còn con bạn, nó đưa tay khẽ vuốt nhẹ tóc, mắt chớp chớp và thẹn thùng nhìn xuống đất rồi ngước lên nói với người đàn ông: “May I.. “.. Nó thẹn quá, lại nhìn xuống, môi hơi mím lại, rồi lại ngước mắt lên thật chậm rồi “mạnh dạn” nói: “May I.. have.. a glass of water.. Pleaaas..se.e.e..?”

Thật kỳ diệu, người đàn ông thảng thốt, rồi như bị thôi miên. Không chỉ anh ta, mà cả thằng bạn của chúng tôi bỗng nhiên tỏ ra vô cùng quan tâm, tay nó đặt lên đùi con bạn tôi rồi xoa lấy xoa để như thể không kìm nén được…

Một người, rồi hai người, rồi ba người đàn ông.. họ luôn có lý do để đến bàn của chúng tôi, hỏi han xem có cần gì không, muốn gì nữa không.. Cảm giác vô cùng lạ, họ như những đứa trẻ bị thôi miên, như những con cún nhỏ bị làm theo sự sắp đặt của chúng tôi, mà cứ đinh ninh mình đang là những người thợ săn hùng dũng!!!

Tôi bước ra ngoài quầy bar. Thằng bạn bước theo. Thái độ của nó rất lạ. Nó đứng đối diện nhưng thật sát vào tôi.. ánh mắt dâm dục và mờ mịt lạ thường. Tôi cảm thấy ăn năn như thể mình vừa làm gì đó rất thất đức. Nó vẫn không biết gì, bàn tay nó khều khều lấy bàn tay tôi.. Tôi đấu tranh “diễn tiếp hay không diễn tiếp?”, rồi thử một “phát” cuối cùng: tỏ ra thẹn thùng, quay đi, lấy tay vuốt tóc và mân mê áo.
Tôi cảm giác rất rõ, thằng bạn tôi rồ lên như thế nào, nó thở gấp gáp như thế nào, lồng ngực nó nhấp nhô nâng lên hạ xuống như thế nào, môi nó run rẩy như thế nào và ánh mắt nó trở nên quáng gà ra sao..

“Thất đức quá, thất đức quá!!!!” Tất cả chỉ là giả tạo, tôi không muốn bạn tôi khổ sở vì sự giả tạo của tôi như vậy. Mắt tôi liền trợn lên, sắc sảo và oai nghiêm như thường lệ: “Gì đấy hả?”. Tôi hất hàm hỏi nó.. Thằng bạn sững lại.. vì shock, rồi lắp bắp..: “mm.. Ly.. muốn gì..?”

Tôi đáp cụt lủn: “Chả muốn gì cả”. Rồi quay ngoắt và đi vào quầy bar.

“Phù! Tí chết! Thôi chả chơi cái trò này nữa. Nguy hiểm quá!!!!”

Tôi còn nhớ, đêm hôm đó, khi về nhà, tôi và con bạn đã sung sướng kể cho nhau nghe những phát hiện của mình như thế nào. Tôi và nó hả hê đúc kết rằng cánh đàn ông thật ngu, họ dễ dàng bị điều khiển bởi những ánh mắt chớp chớp và cái mồm đớp đớp đầy giả tạo. Quả thực là ngu hết sức.
Ngược lại, chúng tôi cũng gật gù khâm phục, chà, mấy em nhỏ đó tài ghê, đúng là “ẻo ẻo” một tí .. là đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi!!!!

Trở lại thời khắc này, khi tôi ngồi cùng nó. Hai năm trôi qua, mọi thứ đã thay đổi thật nhiều. Tôi bảo:

– 2 năm nay tao thấy mình ngu đi.
– Hahaha, vậy à?
– Ừ. Tao đã bị chàng đào tạo cho thành như vậy!
– Cái gì??? Tao không hình dung được, tao không thể tưởng tượng được mày như vậy!!!!
Nó cười ngặt ngẽo rồi làm điệu bộ mắt chớp chớp ngượng ngùng để minh hoạ.

Tôi chả mảy may để ý, nói tiếp, vẻ ngậm ngùi:
– Chàng kiên trì đấu tranh và khăng khăng, bằng mọi giá, người mở chai nước phải là chàng..

– Hahahahaha, ngu thế, hahahahahahah

– Ờ.. Chàng sẵn sàng đứng đó 30 phút, chìa tay và cương quyết không bước đi, nếu tao không đưa túi cho chàng xách..
– Hố hố !!!! Mẹ ơi !!!!!
– Hmm.. Nụ hôn đầu tiên của chàng là nụ hôn cưỡng hiếp! Chàng không thèm xin phép!

Nói đến đây, tôi thấy mặt nó bỗng tiêng tiếc..

– Ừ, mày nói tao mới nhớ.. Mấy thằng bạn trai của tao, đứa nào cũng :” Anh có thể hôn em được không?”. Mẹ, thế thì trả lời là “Không!” chứ gì nữa! Lại còn hỏi “Anh đưa em về nhà anh nhé?”, chả nhẽ lại trả lời “Ừ!!”??

Con bạn tôi ngồi thừ ra, giọng chùng xuống
– Tao nhớ thằng bạn trai cũ người Châu Á của tao quá..!!!!!!!!! Hắn kém tao 5 tuổi, vậy mà mỗi khi cãi nhau, tao doạ bỏ đi, nó xông ra nắm lấy cổ tay tao và giật tao lại ngã dúi dụi. Nó nhấc bổng tao lên và ném lên giường không thương tiếc. Mặc tao chửi rủa, cào xé, thề không bao giờ nhìn mặt.. nó vẫn lao vào và ghì tao ra, đè tao xuống.. Đấy, mày xem, nó như vậy.., làm sao tao không là.. thỏ non được!

– Thế người yêu mày thì sao?

– Ah, người yêu tao, lịch sự lắm. Tao bỏ đi, ngoái lại thấy nó chả chạy theo mà ngồi thừ ra. Tao cố đi thật chậm thì nó cũng ngồi như vậy trông buồn bã lắm. Mồm nói “Anh không muốn xa em” nhưng tay chân đéo làm gì cả. Mịa, sao nó không lao vào giằng tao lại, trói nghiến tao, đè tao ra.. Lại ngồi yên nhìn theo như thế chứ!!!!

– Hahahaha!!!! Nam nữ bình đẳng mà! Nó tôn trọng mày nên thế. Chứ đàn ông Châu Á vừa cùn vừa dai! Hahahahahâh!!!!

– Ừ. Đấy là cái mà tao thèm thuồng, tao ước gì đàn ông ai cũng vậy! Cái trò “bình đẳng giới”, nó cướp hết cả chất đàn ông thợ săn rồi.., săn đéo gì mà lịch sự, lễ phép.. khúm núm như thế.. chả đàn ông gì cả..

– Để tao kể cho mày nghe! Tao biết có bà đại sứ người Canada, quyền lực đầy mình, cuối cùng lại yêu ông nhạc sỹ người Việt Nam. Trả lời phỏng vấn báo chí, bà ý kể là một lần tranh luận, càu nhàu cái gì đó mãi, nên ông này quát “Debbie, Cô thôi ngay đi!!!!” làm bà ý giật nảy người. Trong đời bà chưa có người đàn ông nào dám bảo bà im đi như vậy. Giây phút đó, bà ta bỗng cảm thấy mình thật là yếu ớt và chợt “nhận ra” ông này chính là người đàn ông của đời mình. Vậy là cưới!!!!

– Thì tao cũng yêu người yêu tao bây giờ, là vì hắn ta tỏ ra đàn ông. Tao đến quầy bar, hắn muốn mua ly rượu cho tao. Tao từ chối, còn nói thẳng vào mặt là tao thiếu gì tiền, cần đéo gì phải nhờ hắn mua. Hắn vẫn khăng khăng muốn mua cho tao. Tao bảo để tao đưa hắn về vì tao thuộc đường Hà Nội, còn hắn thì không. Hắn từ chối và ngược lại, muốn đưa tao về :” Dù anh có lạc đường và chết mất xác, anh cũng phải là người đưa em về”.

– Hehehe, hay nhể!

– Ừ, còn chuyện này nữa! Sếp của tao đẹp gái lắm, biết bao nhiêu người đẹp trai, nhà giàu, học thức cao.. theo đuổi mà nàng không hề rung động. Vậy mà có thằng người Hàn Quốc, xấu giai cực kỳ, nó bám theo đằng đẵng. Ngày nào cũng gọi điện nhắn tin, sướt mướt và uỷ mị. Những chàng trai khác khi đến để cưa cẩm sếp tao, toàn phải tỏ ra lịch sự trước mặt nhân viên vì sếp tao đã dặn là phải kín đáo và tôn trọng. Cái thằng Hàn Quốc này, trước mặt nhân viên mà nó nắm lấy cổ tay sếp tao và lôi đi xềnh xệch: “Em ra đây, ra đây!” rồi kéo sếp tao vào một góc, ghì vào tường và hôn. Sếp tao ngớ người ra rồi lếch thếch đi theo nó nhá. Sau đó còn khoe: “Ơ.. tao thấy.. mình trẻ ra như gái 18..”

– Hahahahahahaha, buồn cười quá!!!!!!

– Để tao đọc cho mày nghe một đoạn trong cuốn sách cổ của Ấn Độ, dạy gái làm tiền cách giữ khách làng chơi nhé:

“Hãy hiểu biết thật nhiều, đan lát, thêu thùa, nuôi chim, nuôi cá.., nấu nướng.. Hãy biết thủ thuật kim hoàn, xem thiên văn, địa lý, ca hát.. Hãy học càng nhiều càng tốt, biết mọi thứ trên đời, và cả thủ thuật làm tình.. Như vậy, nàng sẽ là người phụ nữ hấp dẫn, đàn ông không thể dứt ra được.

Khi gặp chàng, hãy đừng thể hiện những hiểu biết của mình về tình dục. Hãy chỉ thể hiện những gì chàng dạy. Hãy tỏ ra ngạc nhiên và thích thú trước những kỹ thuật làm tình của chàng.

Hãy gối vào lòng chàng và ngủ quên mất, hãy tỏ ra ghen tuông với vợ của chàng, hãy để lại vết cào cấu trên cơ thể chàng rồi sáng hôm sau làm ầm ĩ lên vì tưởng đó là vết của người con gái khác..”

– Chà, thâm thật!

– Ừ, tiếp này: Những cách để rời bỏ chàng.
“Để rời bỏ một người đàn ông không hề khó. Miễn là nàng làm theo thật chính xác những hướng dẫn sau đây:
– Hãy chăm sóc thật tử tế những người chàng căm ghét
– Hãy cằn nhằn thật nhiều và khi chàng đáp lại, hãy tỏ ra thờ ơ..”

– Chết mẹ, cái này là “chắc chắn rời bỏ” à! Tao phải sửa mới được!!!!!

– Ừ, tiếp nhé:
” Khi chàng mệt, hãy đòi làm tình. Khi chàng đạt khoái cảm, hãy cười thật lớn rồi nói “Chỉ thế này thôi à?”

Tôi và nó ngồi ha hả cười.. , khoái trá với bí kíp của các cụ..!

Đến cuối buổi, nó bảo

– Nhiều người bảo là đàn ông sợ tao. Tao dữ quá, làm hết phần của đàn ông rồi, nên đàn ông người ta không có chỗ thể hiện nữa. Có lẽ tao cần thay đổi. Tao muốn được là thỏ non..

– Khó đấy! Mày phải là thỏ non từ trong trái tim, chứ đừng có giả vờ!

– Tao muốn được là thỏ non từ trong trái tim mà. Có muốn giả vờ đâu!!!!

– Tao cảm thấy 2 năm nay tao thỏ non đi nhiều lắm. Nhiều khi mắt cứ mở to chớp chớp, rồi bất chợt hoang mang “sao mình thấy ngu ngu thế này?!?”.. Tao nghĩ vì tao đã tìm được thằng thợ săn.., mày ạ!

– Heheheh.. Thôi được, năm nay mục tiêu phấn đấu của tao, sẽ là làm thỏ non! Thật đấy!

Tôi viết bài này, vì cách đây 60 phút, tôi thấy nó căng status trên facebook, nghe rất ngu: “Ôi mình thật yêu đời, chúc mừng ngày lễ Tình Nhân, tất cả các bạn! Năm nay thật là tuyệt! La la la la..”.
Tôi nghĩ nó đã bắt đầu.. thỏ non thành công!

Leave a Reply

