Đời..

Có bao giờ..

Có bao giờ mình sẽ thích ở nhà, đẻ thật nhiều con và không đi làm .. không nhỉ? Nếu có, chắc phải thế này:

– Nhà rất rộng và chỉ 1 tầng
– Có 1 người chuyên dọn nhà (trình cao), 1 người chuyên nấu bếp và đi chợ, 1 người giúp trông các em bé, 1 lái xe
– Có xe ô tô 7 -12 chỗ để đưa các con đi chợ hoặc đi chơi

– Mình tham gia nhiều CLB như nhảy đầm, sân khấu.. nhưng những CLB này phải:
+ Hoàn hảo đến mức mình không thấy cần thay đổi nó
+ Luôn có những con người thú vị, hồn nhiên và không định kiến
+ Có quá nhiều hoạt động mà ở đó mình là trung tâm và mình không mất quá nhiều thời gian để là trung tâm 1 cách hoàn hảo nhất (hmm..)

– Mình thường xuyên được ve vuốt, chiều chuộng, làm tình với mức độ như sau: 3 tiếng đồng hồ đò đưa và đi chơi, 2 tiếng đồng hồ love making, chiều chuộng 24/24h.

– Trong tuần mình sẽ cần có một chút những cảm xúc sau để không thấy nhàm chán:
+ Nhớ nhung, thèm thuồng 1 cái gì đó 5%
+ Bất ngờ, ngạc nhiên với 1 cái gì đó 30%
+ Bức xúc, phẫn nộ với 1 cái gì đó 20%
+ Được ca ngợi 80%
+ Tự hào, hể hả với 1 cái gì đó 40%
+ Hăng say với 1 cái gì đó 50%
+ Hạnh phúc, sung sướng, thoả mãn với 1 cái gì đó 40%

– Nhìn vào bảng phân bổ trên thì thấy là không tưởng, cái gì mình cũng muốn thật nhiều %.
Như vậy, để có thể ở nhà, không đi làm mà vẫn thấy thích, mình cần được cảm thấy “hăng say”, “tự hào” và được ca ngợi thật nhiều nhưng sự hăng say đó lại không được tốn quá nhiều thời gian của riêng mình.

Đấy là việc gì?

Leave a Reply

