Đời..

sợ..

Ba mẹ con chết trong tư thế treo cổ

Sáng 14/3, anh Minh về nhà nhưng thấy khóa bên trong liền phá cửa. Khi cánh cửa vừa bung ra, anh này hoảng hốt nhìn thấy vợ và hai con nhỏ đã chết trong tư thế treo cổ.

Trước đó giữa anh Minh và vợ là chị Phạm Ngọc Dân (ở xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) mâu thuẫn với nhau. Chị này bắt hai con trai là Nguyễn Ngọc Ninh (11 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bình (3 tuổi) vào trong nhà rồi đóng chặt cửa, không cho chồng vào.

Anh Minh định phá cửa để vào nhưng người vợ dọa sẽ đổ xăng thiêu chết cả ba mẹ con. Khi nghe nói vậy, ông chồng đã bỏ đi sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ qua đêm.

Đến sáng ngày hôm sau, anh Minh về nhà thì thấy cửa vẫn còn đóng bên trong và không có tiếng người. Anh này vội phá cửa để vào nhà, phát hiện vợ và hai con trai đã chết trong tư thế treo cổ.

—–

Hotseat

Vợ nói với chồng: Anh sẽ thấy chúng tôi không còn trên đời này nữa, anh là đúng, chúng tôi không là gì. Anh sẽ thấy chúng tôi ra đi và anh rảnh nợ. Không còn liên quan gì đến nhau trên đời. Anh sẽ thấy anh đã toại nguyện, tôi không ra gì, các con anh chẳng là ai. Anh sẽ thấy anh phải ân hận suốt đời.

Vợ nói với bản thân: Mình không còn cách nào nữa, đã quá nhiều lần như vậy rồi. Mình cảm thấy bất lực. Mình chỉ muốn chết, chỉ có cái chết mới làm cho anh ấy mở mắt ra. Nếu mình chết đi thì hai con cũng phải chịu khổ, tốt nhất là để hai đứa cùng đi. Cả 3 mẹ con sẽ có nhau ở dưới suối vàng, để cho người đàn ông ngu dốt kia một mình đau đớn trên dương thế. Mình dù yếu đuối và phải ngậm chặt mồm thì cũng đến lúc được hả hê chứng minh mình là đúng. Không gì có thể làm tổn thương hắn hơn, đáng đời lắm!

Chồng nói với vợ: Em ơi sao lại ra nông nỗi này.. sao em nghĩ dại thế.. sao em lại mang cả con đi.. Sao em lại bỏ anh một mình. Em trừng phạt anh như vậy anh sống làm sao đây??? Em muốn gì sao không nói hết.., sao không cho anh vào, sao không bảo với bố, với mẹ, sao không báo chính quyền bắt anh đi, phạt anh thật nặng vào.. Sao em lại chọn cách này hả em???

Chồng nói với bản thân: Sao mình ngu thế, sao không cản nó, sức như thế này.. Sao không nhờ ba mẹ, họ hàng.. can thiệp, may ra nó còn nghe.. Sao mình cố chấp thế, sao mình phải đúng..??? Sao nó dã man thế.. Con ơi là con… Con có sợ lắm không?

Con: Sao mẹ lại bắt con chết???????

 

2 thoughts on “sợ..

  1. Cái loại ngu si, chết đi là phải, sao nỡ giết cả con mình. Đời tươi rói chán, tội đéo gì phải chết. Đọc chỉ thấy một lũ ngu. Cả lũ. Chết người ta còn chửi cho ý.

    Thằng chồng nó đéo ra gì thì bỏ mẹ nó đi, cần éo gì.

Leave a Reply

