Vẽ vời..

Sản phẩm từ máy khâu Brother .. (bonus làm khoai tây)

Một số sản phẩm tự làm sau khi tậu về con Brother 2 triệu 9.

1. Jumpsuit:

Mình có 8 bộ jumpsuit nhưng không có bộ nào bó sát, màu trắng, và ngắn.. để đi dẩy đầm. Nhu cầu của mình rất đơn giản: bó sát, quần ngắn nhưng ko hở mông, cổ cao, có tay nhưng phải ngắn và ôm.

Vậy là lôi trong tủ ra 1 cái áo phông đúng kiểu, ưng ý nhất, và 1 cái quần legging ưng ý nhất sau đó cắt làm 2 mẫu. Riêng quần mình cắt rộng ra một chút cho đỡ bị ôm quá và vẽ ngắn lại. May riêng từng phần, sau đó ướm lên người, điều chỉnh cho đúng độ cao thấp, rồi ráp hai cái vào nhau. Đường ráp sử dụng mũi khâu ziczac nhìn cho nó.. nguy hiểm.

Mê 1 cái jumpsuit màu trắng cho bõ công tắm nắng:

Quan trọng nhất là quần ngắn nhưng không được hở…

Đường ráp giữa quần và áo

2. Gối đâm kim

Mình tham khảo trên mạng thấy có rất nhiều loại gối nhưng mà chúng nó trông cứ NỮ TÍNH THÁI QUÁ thế nào ý, toàn hình quả bí, gối .v.v trông rất bà cụ. Nên mình quyết định tự làm một loại gối đâm kim hình chậu cây xương rồng bằng vải thun. Để làm cho giống hình cây xương rồng thì cần khâu chỉ xuyên từ bên nọ sang bên kia và rút cho chặt, sẽ tạo các chấm lõm trên thân gối. Chắc mình sẽ làm thêm củ khoai tây nữa vì thấy dễ quá hihih và phương pháp này cũng đơn giản đấy chứ!

Cái chậu cây là làm lâu nhất, làm cho nó đứng được là cả 1 vấn đề. Mình lại lười thay chỉ vàng vào nên chậu cây bị may bằng chỉ đen nhìn rất bửn bửn. Tuy nhiên sản phẩm sau cùng làm mình rất hài lòng, chậu cây hoàn toàn tự đứng được!

Bonus:

Làm củ khoai tây cho con chơi/ gối khoai tây để cắm kim

1. Lấy một chiếc tất da cũ

2. Nhồi bông hoá học vào tất

3. Kéo dài tất ra, vặn lại và bọc ngược lại lần 2 sẽ được 1 quả bông căng tròn như này:

3. Lấy kéo cắt phần cổ chân của tất đi

4. Lấy kim chỉ xuyên qua cục bông rồi rút chặt tại từng điểm, ở mỗi điểm cần xuyên qua vài lần cho chắc rồi lại lùa kim đến một điểm khác của “khoai tây”. Sản phẩm có thể được đưa cho em bé chơi đồ hàng

hoặc để cắm kim!

Thật là cá tính và sinh động! Mình phục mình quá cơ!

Góc may vá.. hihihihi!

One thought on “Sản phẩm từ máy khâu Brother .. (bonus làm khoai tây)

  1. The reactiveness and interactiveness pc software is, obviously, finer quality than that of books, and can be more advanced than that
    of toys, especially inside the area of language. It’s top-heavy with varying line widths, making it a strong contender for possibly being useful in the more serious context than bubble letters normally are.

Leave a Reply

