Bài Hot!, Tình ái

Đàn ông và Đàn bà

Con trai và con gái Mar 27, ’08 7:22 AM
for user phanyly
Chuyện có thật.

Chuyện của nàng:

Ngày…

Mình yêu anh ấy nhưng mình cảm thấy thật buồn tủi. Tại sao anh sẵn sàng bay sang gặp mình, sẵn sàng làm mọi thứ để mình vui, nhưng lại không thể ở bên mình mãi mãi? Tại sao mối tình đầu của mình lại phải là với một người đàn ông đã có vợ? Mọi người càng ngăn cấm, trái tim mình càng rạo rực. Mỗi khi nhìn anh đau khổ vì không thể làm gì hơn, mình vừa thương, vừa giận. Mình biết là mình đã sai lầm khi đi theo tiếng gọi mù quáng của tình yêu, nhưng rồi lại run lên bần bật khi được anh ôm ấp, khi thấy nước mắt của anh cùng hoà với tiếng nức nở của mình.

Ngày…

Lúc này đây mình thật sự rối bời. Anh sẽ thế nào khi biết mình đang mang đứa con của anh trong bụng? Anh sẽ ôm mình thật chặt và trao cho mình những nụ hôn say đắm, hay sẽ lặng lẽ quay đi không nói lời nào? Mình chẳng cần biết. Mình chẳng cần. Có được giọt máu của anh bên mình, thế là đã quá đủ. Hụt hẫng và đủ đầy, hạnh phúc và khổ đau, buồn tủi và sung sướng.. Sao trong mình lại có quá nhiều mâu thuẫn? Tay chân mình tê dại nhưng cơ thể mình lại căng tràn sức sống. Mắt mình khóc mà sao môi mình lại nhoẻn cười? Con ơi, anh ơi…

Ngày..

PHẢI LÀM GÌ ĐÂY? Không nhấc máy, anh không nhấc máy. Mình là một đứa con gái quá ngu, ngây thơ và dại dột. Thế mà còn tưởng anh sẽ sung sướng cơ đấy. Sao ngu thế? Bây giờ anh đang ở đâu? Đang làm gì? Anh quấn quýt bên vợ và con, chứ sao nữa. Anh quên mình rồi. Anh có biết mình còn một giọt máu đánh rơi? Anh cần biết gì đâu, có khi mình chết anh ý cũng chẳng biết. Có lẽ vậy, ngu lắm, ngu lắm.

Ngày…

Bố mẹ hãy tha lỗi cho con, đừng trách anh ấy. Con chỉ mong anh ấy đến quỳ trước hương hồn con cho thoả nỗi lòng mong nhớ.
Cảm ơn bố mẹ.

Chuyện của chàng trai

Ngày..

Bận túi bụi.

Ngày..

Mẹ đứa nào đánh cắp điện thoại của bố.

Leave a Reply

