Wow!

Phim dành cho tất cả chúng ta

Tiếp sau bộ phim 3 Chàng ngốc (3 idiots) nói về những quan điểm khác biệt về “thành công” và một nền giáo dục để giải phóng con người, mình xin giới thiệu đến mọi người bộ phim “Như sao trên mặt đất” (Like stars on earth).

Bộ phim “Như sao trên mặt đất”, được biết đến tại Việt Nam với tên “Cậu bé đặc biệt” là một bộ phim đã làm thay đổi nhiều trường học tại Ấn Độ, và khiến hàng triệu phụ huynh rơi lệ và nhận ra những sai lầm trong cách giáo dục con mình. Bộ phim được những nhà đánh giá cho rằng đây là bộ phim “bắt buộc phải xem của bố mẹ và nhà trường”.

  • Nếu bạn là một người làm cha mẹ
  • Nếu bạn đang dạy học
  • Nếu bạn đang làm trong công tác xã hội, giáo dục
  • Nếu bạn có trẻ con trong nhà..

.. Hãy xem bộ phim này, nó sẽ thay đổi bạn và mang lại sự may mắn cho nhiều đứa trẻ quanh bạn.

Link phim với phụ đề tiếng Việt   Phim có 4 phần, xem xong phần 1 bạn nhấn tiếp phần 2 bên dưới.

Link phim với phụ đề tiếng Anh (full) 

Xem phim, tôi đã khóc rất nhiều. Có lẽ phim chạm vào được nhiều bức xúc của mình, những niềm tin, giá trị, và ước mơ mình đang theo đuổi (dù rằng có thể không một ai tin ước mơ đó và nhiều người thân cận nhất nghi ngờ động lực chính ước mơ này của tôi). Và tôi khóc còn vì thấy hình ảnh con trai mình trong đó, đầy năng lượng, sáng tạo, ngây thơ và vô tội, tự nhắc mình lúc nào cũng cần phải cố gắng.

3 thoughts on “Phim dành cho tất cả chúng ta

  1. Cậu bé này giống cậu học sinh cũ của mình…người có thể kể hàng giờ cậu chuyện về các loài cá và đà tặng mình hộp sữa vinamilk nhân ngày 8.3…Khóc vì mình còn cần cố gắng nhiều nữa…nhiều nữa. Cảm ơn Ly nhé

Leave a Reply

