Thơ sáng tác

Tình yêu vĩnh cửu

Tôi yêu em
Một tình yêu tôi chưa từng biết đến
Một tình yêu không sở hữu, không độc chiếm, không giữ làm của riêng
Vì em là em
Và tôi là tôi
Tôi và em là hai con người xinh đẹp
Có duyên gặp nhau trong cuộc đời này
Em hãy là em, trọn vẹn là em, đừng tự bóp méo mình, để vừa vào tôi
Tôi cũng chẳng nhân danh cái gọi là “sự hi sinh” để đòi hỏi hay chiếm đoạt em bằng được

Vì em và tôi
Cả hai đều là những món quà của thương đế

Đừng cắt xén, chọc ngoáy, nhào nặn làm gì, mỗi món quà đều đã đẹp.

Cảm ơn đời đã cho tôi biết em

Yêu em mãi mãi, trọn đời, dù em có là ai, sẽ là ai, sẽ ở đâu và làm bất cứ điều gì.

Haizz, mình cũng yêu anh ấy y như vậy.

Leave a Reply

