Thơ sáng tác

Tuyên ngôn

Mình ngủ trần truồng
“Anh yêu em nhiều quá
.. Ly ơi”
Hắn thầm thì
trong cơn mộng mị

“Sao mà tuyệt thế
mùi hương
cơ thể
quyện vào nhau
ấm.. mượt …”

“Anh đồng ý ..”

“Lạy Chúa
Sao con may mắn vậy..”

Môi kề môi
lông mi chớp má
mũi vục vào khe cổ
ngón tay chạy dọc thân mình

“Sợ…”
“Đừng.., không có gì phải sợ”

“Kệ cha nỗi sợ
Em đéo quan tâm nó bảo gì anh ”

“Ừ.. Anh muốn bỏ em vào lồng ..”

“Mình ở trong lồng rồi còn gì nữa ..
Nói em nghe, anh muốn em đến nhường nào?”

“Nhiều kinh khủng..
không bao giờ muốn mất em ”

“Sao..?”

“Cái lồng, anh bỏ em vào trong đó
em sẽ luôn bên anh
vì thế mà anh sợ
một ngày thấy nó trống không, bỏ ngỏ ..”

“..Mong muốn của anh quá mạnh rồi
và cả của em cũng vậy
trong ý thức, trong tim
và trong tâm trí mình đều chỉ một

Em không quan tâm anh với ai
trong hiện thực này em chính là người đó
là duy nhất, với anh, chỉ mình em là thật
Và anh biết rằng
không bao giờ anh tìm được
đứa con gái nào đủ to gan
trong tim, trong ý thức, trong tâm hồn
nỗi sợ kia sẽ luôn thắng chúng
Và hiện thực của em
là hiện thực suy nhất
Chỉ có anh và em.

Leave a Reply

